CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm thiết bị điện được bán trên website: thietbidiensaigon.vn là những sản phẩm chính hãng và được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng tại Viêt Nam. Do đặc tính, tính năng sản phẩm khác nhau nên chế độ bảo hành tuỳ thuộc vào Hãng sản xuất, chủng loại sản phẩm. Chúng tôi có trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi mua hàng của công ty. Khi cần bảo hành sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ công ty để được hỗ trợ nhận bảo hành.

     (Lưu ý: một số sản phẩm có đặc thù không được đổi trả do quy định của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ nói rõ quý khách biết khi đặt hàng và ghi rõ trong phiếu giao hàng)

Bạn có thể tham khảo điều khoản bảo hành và từ chối bảo hành sản phẩm bên dưới:

  1. Quy định chung về bảo hành sản phẩm.

–  Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất khi khách sử dụng sản phẩm.

–  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất.

–  Có Phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc công ty.

–  Có phiếu/hoá đơn mua hàng của công ty.

–  Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

  1. Trường hợp từ chối bảo hành.

–  Sản phẩm đã quá thời gian quy định bảo hành ghi trên tem hoặc bao bì sản phẩm hoặc mất phiếu bảo hành (nếu có).

–  Không xác định được nguồn gốc sản phẩm mua tại thietbidiensaigon.vn, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành:

  • Mất hoá đơn
  • Tem niêm phong bị rách, hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành (nếu có) không ghi rõ ngày mua hàng.
  • Số serial trên sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc – không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Số serial trên sản phẩm không xác định đượ

–  Sản phẩm bị hư hỏng do không sủ dụng đúng theo chỉ dẫn và quy định của nhà sản xuất

–  Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, thấm nước.

–  Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

–  Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên.

  1. Thời gian áp dụng đổi trả, khiếu nại, liên hệ bảo hành.

Sau khi nhận hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại và báo nhân viên giao hàng, công ty khi có sự cố về đơn hàng, sản phẩm để xử lý ngay.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Tất cả mọi trường hơp bảo hành, đổi trả sản phẩm quý khách có thể liên hệ với chúng tôi: Hotline: 0932 898 088 hoặc email: thietbidiensaigon1528@gmail.com để làm thủ tục bảo hành, đổi trả.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Địa chỉ liên hệ: 479/37 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp, Tp.HCM